Hoạt động Hội

Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam QNB kết hợp với BITGROUP tổ chức chương trình huấn luyện kinh doanh online 4.0

Ngày 12.09.2020, Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam QNB sẽ kết hợp với BITGROUP tổ chức buổi đầu tiên của chuỗi chương trình Xây dựng hệ thống kinh doanh online tự động 4.0 cho các doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo trực tuyến "Chiến lược gia tăng doanh số trong thời khủng hoảng"

Ngày ngày, trên những tin tức thời sự, thông tin báo chí, không khó để bạn có thể thấy những tin tức hàng chục ngàn doanh nghiệp bị phá sản, hàng trăm ngàn người lao động mất việc làm, cắt giảm lương,…. Nhưng cùng lúc, lại có rất nhiều doanh nghiệp vẫn ổn định doanh số, thậm chí có những doanh nghiệp đã tăng trưởng ngay trong thời kỳ khủng hoảng. Có thể xem xét rút ngắn thành: “Câu hỏi đặt ra là tại sao có người “lên” và kẻ “xuống” khi chúng ta đều chung một bối cảnh khó khăn trên toàn cầu

Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Chiều 13.8, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca tiếp nhận nguồn ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 từ Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB).

Trao tặng trang thiết bị bảo hộ y tế trị giá 200.000.000 đồng

Chiều nay ngày 6/8 tại Văn phòng Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam, đại diện Hội đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM và Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam QNB trao tặng trang thiết bị bảo hộ y tế trị giá 200.000.000 đồng từ nguồn vận động chương trình "Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid".

Chương trình "Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid" vận động hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Nam

Sau 4 ngày kêu gọi, đến sáng nay ngày 6/8, chương trình “Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid” do HĐH Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) thực hiện đã vận động được được hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ của doanh nhân và người Quảng xa quê hỗ trợ Quảng Nam chống dịch Covid-19

Chương trình "Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid"

Trong các ngày qua, quê hương Quảng Nam- Đà Nẵng chúng ta là tâm điểm vùng dịch cả nước. Cả hệ thống từ tuyến đầu cho đến hậu phương đang ngày đêm chung tay chống dịch.

Ấm tình đồng hương trong tâm dịch.

Hơn 10.000 khẩu trang y tế và hàng trăm chai nước sát khuẩn cùng những nhu yếu phẩm cần thiết do Câu lạc bộ Doanh nhân QNB - Điện Bàn tại TP.HCM vận động đã được trao cho bà con và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch của thị xã Điện Bàn vào sáng hôm qua ngày 31/07 khiến cả người cho lẫn người nhận đều cảm thấy ấm lòng.

Ban văn nghệ QNB khởi động lại các hoạt động sau thời gian im ắng

Tối ngày 22/7/2020 tại phòng trà Thuỷ Mộc, Ban văn nghệ QNB khởi động lại các hoạt động sau thời gian im ắng

Công tác tổ chức khẩn trương, tích cực hướng tới ngày hội thể thao QNB sôi động

Hiện tại công tác chuẩn bị cho Hội thao đang được BTC triển khai trên tinh thần khẩn trương, tích cực hướng tới ngày Hội thể thao sôi động ở QNB. Theo đó, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 5/9/2020 và lễ Bế mạc Hội thao ngày 20/09/2020 tại sân Celadon Sports & Resort Club - số 2, đường D2, phường Sơn Kì, Quận Tân Phú.

Hội thao QNB lần 2 chính thức khởi động.

Sau thành công của Hội thao QNB lần 1/2019, tới đây Hội thao QNB lần 2/2020 sẽ được diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 20/9 tại sân Celadon Sports & Resort Club - số 2, đường D2, phường Sơn Kì, Quận Tân Phú.

“Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 7” – Nơi gặp gỡ, giao lưu, sẻ chia kinh nghiệm

Ngày 02.07, tại Khách sạn Đệ Nhất - TP.HCM, khối Hội viên - Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) đã tổ chức thành công chương trình “Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 7” với sự tham dự của gần 200 Hội viên và khách mời.

Chào đón sự kiện đặc biệt “Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 07/2020”

Chỉ còn vài ngày nữa sự kiện “Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 07/2020” sẽ chính thức diễn ra. Một chương trình đặc biệt trong tháng 7 của Khối Hội viên QNB, đây sẽ là nơi gặp gỡ giao lưu chào đón thành viên mới, kết nối, tâm tình, chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt tạo dựng các mối quan hệ giao thương giữa các Hội Viên QNB và khách mời.

Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 7/2020

Sau thời gian dài gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, đầu tháng 7 này chúng ta cùng đón chào đón sự xuất hiện của 1 sự kiện hết sức đặc biệt : “KẾT NỐI DOANH NHÂN QNB THÁNG 07/2020” .

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ “NGHỆ THUẬT GỌI VỐN THÀNH CÔNG” - GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ

Chỉ còn vài ngày nữa, buổi Hội thảo “Nghệ thuật gọi vốn thành công” sẽ chính thức được diễn ra. Và điểm nhấn đặc biệt của Hội thảo lần này là sự xuất hiện của 3 vị diễn giả là chuyên gia tài chính hàng đầu Việt Nam đến từ KPMG International. Cùng tìm hiểu họ là ai nhé?

Hội thảo: Nghệ thuật gọi vốn đầu tư

Nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho các chủ Doanh nghiệp là thành viên của QNB. Đặc biệt là các Doanh nghiệp đang thực sự gặp khó khăn trong và sau khủng khoảng dịch Covid 19 hoặc các Doanh nghiệp đang cần tài chính để mở rộng sản xuất, tăng trưởng Doanh nghiệp. Ban đào tạo – Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam (QNB) sẽ tổ chức chuyên đề chia sẻ với nội dung “NGHỆ THUẬT GỌI VỐN THÀNH CÔNG” vào lúc 13h thứ 6 ngày 19/06/2020.

 < 1 2 3 4 > 

Tìm kiếm

Hội viên mới

Gương mặt thương hiệu